TIN TỨC NỔI BẬT

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ bếp Acrylic

Các loại tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhắc đến tủ bếp Acrylic là nhắc đến độ sáng bóng và sang chảnh rất hiện đại. Loại tủ bếp này ngày càng được lựa chọn nhiều để trang trí nội thất cho các khu chung cư, tòa nhà lớn hay biệt thự cao cấp. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với việc lớp acrylic trên các tấm và ván gỗ, loại tủ bếp này có độ sáng bóng đạt đến mức hoàn hảo. Nó được ví như 1 tấm gương lớn mà bạn có thể soi mình trong đó.

 

Nếu bạn nghĩ rằng loại tủ bếp này chỉ có độ bóng không thôi thì bạn đã nhầm nhé bởi chất lượng của loại tủ này được đánh giá là không thua kém bất cứ loại tủ bếp gỗ công nghiệp nào. Nếu tủ có bị trày xước, khi được phủ lớp acrylic lên, tủ bếp sẽ lại mới và sáng bóng như ban đầu.

 

Tủ bếp Laminate

Các loại tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay
 

Tủ bếp Laminate hiện được khá nhiều chị em nội trợ ưa chuộng bởi vẻ đẹp, độ sáng bóng cũng như giá trị sử dụng lâu dài không thua kém bất cứ loại tủ bếp nào được làm từ gỗ tự nhiên. Đặc biệt, tủ bếp Laminate còn phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam, thích hợp trang trí cho mọi không gian nội thất.

 

Tủ bếp veneer

Các loại tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Tủ bếp veneer thực chất là loại tủ bếp được tạo nên từ cốt gỗ công nghiệp kết hợp với những ván gỗ (hay tấm gỗ) veneer mỏng phủ bên ngoài. Những tấm gỗ veneer này được lạng từ gỗ tự nhiên nên khi được phủ lên cốt gỗ công nghiệp sẽ có chất lượng và độ bền đẹp không kém gì các loại tủ bếp tự nhiên. Loại tủ bếp này hiện được khá nhiều người lựa chọn vì giá thành phải chăng cùng nhiều tính năng ưu việt.

 

Trên đây là 3 loại tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Mỗi loại này có đặc điểm khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Các loại tủ bếp này hiện đang rất được ưa chuộng tại Morehome. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phòng bếp nhà mình thích hợp sử dụng tủ bếp nào thí có thể đến trực tiếp địa chỉ này để được tư vấn mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Nguồn: http://noithatgocongnghiep.com/tin-tuc/articleid/8703/cac-loai-tu-bep-go-cong-nghiep-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

Related