TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất sang trọng đẳng cấp

Thiết kế nội thất sang trọng đẳng cấp

Bạn mong muốn thiết kế biệt thự thật ấn tượng và nổi bật. Morehome sẽ đồng hành cùng bạn khi chia sẻ bí quyết thiết kế biệt thự cao cấp, sang trọng.

Như chúng ta đều biết biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp được thiết kế và xây dựng trên một không gian rộng  biệt lập với không gian xây dựng chung  quanh đó. Để thiết kế được một kiến trúc biệt thự đẹp đòi hỏi nhà thiết kế phải có tâm hồn nghệ thuật và tính thẩm mĩ cao.

 Trước khi thiet ke biet thu cao cap bạn cần tìm hiểu thật kỹ về kiến trúc xây dựng nội thất bên trong lẫn bên ngoài, cách bố trí và sắp xếp cho thật phù hợp để ngôi biệt thự của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng. Và điều quan trọng là bạn dành thời gian tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự khác nhau để có được một lựa chọn hoàn hảo nhất.

  Thiết-kế-biet-thu-cao-cap-3

Một thiết kế biệt thự thì việc lựa chọn bố cục cho toàn ngôi nhà là rất quan trọng, bố cục của mỗi ngôi nhà tùy thuộc với diện tích xây dựng.  Đối với những biệt thự có diện tích rộng, cần cân nhắc kỹ lượng việc thay đổi cao độ giữa các không gian, thay đổi hợp lý sẽ tạo nên các không gian hấp dẫn và phù hợp. Kiến trúc bên ngoài ngôi nhà phải được thiết kế hài hòa từ tổng thể đến chi tiết. Cần phải có điểm nhấn đặc biệt độc đáo cho ngôi nhà để tạo nên cá tínhvà thể hiện phong cách của chủ nhân ngôi biệt thư.

Thiết-kế-biet-thu-cao-cap-3

Trước mắt chúng ta là phòng khách rất sang trọng của biệt thự cao cấp. Với cách trang trí và sắp xếp các đồ nội thất thật không thể tuyệt vời hơn. Gam màu phù hợp với không gian của biệt thự cao cấp chính là màu vàng, màu trắng hay các màu sáng mang đến sự hiện đại và lịch lãm hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển hoặc phong cách hiện đại. Phòng ăn thường được bố trí như một quầy bar nhỏ vừa thể hiện sự sang trọng độc đáo vừa thể hiện sự tiện nghi. Phòng ngủ của gia chủ được thiết kế rộng rãi thoáng đạt  nhưng vẫn hiện đại, sang trọng.

 Điểm đặc trưng của ngôi biệt thự chính là sân vườn có một khoảng đất dùng để trồng cây, hoa cỏ. Sân vườn chính là cảnh quan làm đẹp, tăng sự sang trọng  cho ngôi nhà, đây cũng chính là nét độc đáo của biệt thự khi nhìn bên ngoài, quang cảnh của khu vườn biệt thự cũng là nơi cho gia đình thư giãn và tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Chúc bạn và gia đình có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc với căn biệt thự hiện đại.

 

Related