TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tại Quảng Ninh

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tại Quảng Ninh

Phong cách tân cổ điển là dòng phong cách cổ điển nhưng được cách tân một phần giống hiện đại. Biệt thự tân cổ điển thể hiện rõ nét nhất về phong cách tân cổ điển. Hôm nay thiết kế nội thất MoreHome sẽ giới thiệu đến các bạn một không gian biệt thự tân cổ điển tại Quảng Ninh mà đơn vị thiết kế thi công vừa xong.

 

Đầu tiên là phòng khách, không gian công cộng của căn biệt thự dùng để tiếp khách . Là không gian qua lại nhiều nhất của các thành viên của gia đình . Và cũng là không gian Nội thất được gọi là bộ mặt của ngôi nhà . Với bộ sofa mang phong cách tân cổ điển kết hợp với đèn chùm tạo nên một không gian biệt thự lộng lẫy. Sự sang trọng là phải được thể hiện nổi bật nhất ở không gian này, phong cách tân cổ điển sự sang trọng được giản lược bớt sự hoành tráng và cầu kỳ chi tiết mà thêm vào đấy là những đường nét tạo hình hoặc màu sắc đơn giản mà tinh tế .

 

 

 

   Nhà bếp ở một cuộc đời tươi đẹp , không phải là nơi chỉ dành cho những người giúp việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Bàn ăn trong biệt thự tân cổ điển tại Quảng Ninh không chỉ đơn giản là phục vụ cho những người trong gia đình , mà còn để phục vụ cho những cuộc hội tụ của người thân . Do đó việc thiết kế Bàn ăn có thể phục vụ cho nhiều người lại là điểm rất quan trọng. Ngày 3 bữa ăn ngon , điều kiện sống nâng cao không ai lại không chăm so cho sức khỏe và thỏa mãn cuộc sống của bản thân . Do đó vị trí ngồi ăn cũng cần phải được đặt ở một nơi thông thoáng trong căn nhà . Thường là cạnh những mảng cửa kính lớn nhìn ra vườn cây xanh tươi tốt lá . Bữa ăn sẽ ngon hơn , cuộc đời sẽ tươi đẹp hơn .

 

Tiếp đến là phòng ngủ với diện tích rộng rãi thoải mái . Việc có sofa chân giường sẽ khiến sinh hoạt trong phòng ngủ lớn của bố mẹ trở nên thuận tiện hơn. Thời tiết ảnh hưởng hoàn toàn đến văn minh của loại người là vậy , ảnh hưởng từ việc diệt vong 1 đế chế cho đến cái giường nằm hằng đêm . Giường đệm lò xo luôn có chiều cao hoàn thiện cao hơn giường phản gỗ trải chiếu Trúc . Thời nay việc nằm đệm đã trở thành lẽ thường tình . Chính vì thế việc có sofa chân giường – có chiều cao mặt ngồi thấp như sofa , nghĩa là không cao như mặt giường có đệm , sẽ thuận tiện hơn cho việc ngồi của người sử dụng .

 

 Phòng thay đồ là không gian rất quan trọng để mỗi lần gia chủ có thể phối đồ thời trang trước khi ra khỏi nhà . Sử dụng cái túi nào cho hợp với quần áo váy vóc , sử dụng vòng tai nào cho hợp với túi xác và giày , hay sử dụng đồng hồ nào chơ hợp với giày và caravat , thực sự luôn là niềm trăn trở đầy hạnh phúc của gia chủ trong những căn biệt thự đẹp này .

 

Nhà tắm ở Biệt thự tân cổ điển tại Quảng Ninh không dừng lại ở việc vào để tắm . Đây là một trải nghiệm về cuộc sống mà kiến trúc sư phải thiết kế cho khách hàng của mình . Bàn đá lavabol phải là một hệ thống tiện nghi . Nơi chứa rất nhiều đồ đạc phụ kiện mỹ phẩm mà những nhà tắm thông thường không thể đáp ứng được . Hoặc nếu được thì sẽ không tiện nghi và bừa bộn.

 

Như vậy, bạn vừa được tham khảo mẫu biệt thự mà thiết kế nội thất MoreHome mới thi công xong gần đây nhất tại Quảng Ninh. Nếu bạn muốn tu sửa lại không gian biệt thự hay chung cư nhà mình để đón Tết hãy đến với chúng tôi, hãy để chúng tôi là đơn vị mang đến luồng gió mới cho không gian nhà bạn.

 

 

Related