TIN TỨC NỔI BẬT

Hoàn thiện không gian sống sang trọng với mẫu sofa chữ L độc đáo

Hoàn thiện không gian sống sang trọng với mẫu sofa chữ L độc đáo

Hoàn thiện không gian phòng khách thêm phần đẹp, ấn tượng để có những phút giây hạnh phúc bên gia đình và người thân. Trong một không gian tiếp đón khách hàng đầy sang trọng và tiện nghi với bộ sofa chất lượng sẽ là động lực để các kiến trúc sư của chúng tôi không ngừng sáng tạo, đổi mới. Mời bạn tham khảo những mẫu sofa chữ L đầy ấn tượng được Moresofa bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Sofa chữ L

Nội thất sofa phòng khách màu nâu hiện đại tạo điểm nhấn trẻ trung cho không gian nhà chung cư

Sofa chữ L

Bộ sofa góc bọc da hiện đại kết hợp bàn trà gỗ mặt kính hiện đại, tiện nghi cho không gian tiếp khách và quây quần các thành viên trong gia đình

Sofa chữ L

Trang trí phòng khách chung cư hiện đại, trẻ trung với cách phối sofa góc trắng sữa hiện đại kết hợp cùng tranh canvas đen trắng.

Sofa chữ L

Bộ sofa bọc nỉ cao cấp cùng kệ ti vi,kệ trang trí ốp sát tường giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng

Sofa chữ L

Bộ sofa nỉ hiện đại màu xanh sẫm tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng

Sofa chữ L

Bộ sofa vải màu kem ấm áp dễ dàng vệ sinh với phong cách hiện đại đơn giản và kiểu dáng góc cho không gian phòng khách thêm thoáng đãng, thoải mái đầy sức hút.

Sofa chữ L

Cuốn hút trước vẻ đẹp của bộ sofa phòng khách cao cấp màu nâu tây và xanh xẫm kết hợp các ghế decor chân inox tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng

Sofa chữ L

Bộ sofa thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi với phần vỏ bọc vải êm ái là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Bạn có ấn tượng với mẫu sofa chữ L nào ở bài viết trên hay cần tư vấn riêng mình một bộ sofa phù hợp, hãy liên hệ ngay đến Moresofa để được chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn.

Related